Thông báo Sự kiện Offline lần thứ 3 Hội đồng hương Trường Thpt Kim Xuyên tại Hà Nội ngày 25/05/2014

Kính mời tất cả học sinh trường thpt kim xuyên tới tham gia cùng với Hội ( Người đang học là học sinh, sinh viên và những anh chị đã đi làm ).
THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM ad sẽ thông báo sớm nhất cho mọi người, nhưng chắc chắn ngày 25/05/2014 là offline lần thứ III, mọi người sắp xếp thời gian và công việc về với Hội nhé!
Thông bào này xin phép thay cho giấy mời tới mọi người/Thông báo hơi muộn chút xíu, mong các bạn thông cảm cho ad!


SỰ KIỆN GỒM CÓ CÁC KHÂU SAU ĐÂY:
1.                  Cùng nhau ôn lại lịch sử của trường, nhìn lại chặng đường đã qua của HĐH trường Thpt Kim Xuyên sau hai lần offline trước đó ( có hình ảnh trình chiếu ).
-                      Lần1 chúng ta tổ chức tại hội trường B7 HV tài chính, số lượng thành viên tham dự hơn 60 người, ngày đó đã bầu ra hội trưởng, các hội phó và ban tổ chức của Hội.
Xem thêm: 
-                     Lần2: Sự kiện diễn ra tại 49 Thái Thịnh, lần này có điều đặc biệt đó là số lượng người đi làm đã chiếm số đông hơn số lượng các em học sinh sv đang đi học. Tại đây hội đã được làm quen với hai nhà báo ( Chị Đinh Hoa (Vietweekly), Chị Trần Dần(truyền hình An Viên) ); A Trần Văn Duy, PGĐ một doanh nghiệp tại HN; Anh Minh ( facebook: Minh Đen) đến với chúng ta từ SamSung Thái Nguyên; Chị Hồng Gấm (Kế toán doanh nghiệp tại Hà Nội); và rất nhiều anh chị khác….
2.               Lễ trao giải cuộc thi “ Ảnh đẹp Trường Kim Xuyên” cho TOP 7 bạn đạt lượng like và Share cao nhất.
3.                 Hội lắng nghe ý kiến của hội trưởng, các hội phó và các thành viên, khách mời đến với Hội.
4.                 Hoạt động ngoại khóa : Văn nghệ (giao lưu với ca sĩ Hoàng Hoan,v.v…), các gameshow có quà.
5.                 Cuối cùng là liên hoan bữa cơm thân mật của Hội ( Cũng xin thông báo luôn, cũng như những lần trước chúng ta sẽ đóng mỗi người 150k cho thủ quỹ để đặt tiệc, mong các bạn thông cảm cho thông báo muộn này)…