Nhớ trường THPT Kim Xuyên

(Q Huấn)
          Những tiếng ve kêu râm ran gọi hè, như đưa chúng ta trở về với miền ký ức chưa xa – ký ức của những tháng năm học trò! Ôi chao nhớ lắm cái tuổi hồn nhiên, vô tư, ngây thơ và trong sáng ấy, cái tuổi ăn chưa no mà lo chưa tới, suốt ngày cười đùa hay khi ưu tư của những ngày sắp ra trường, giờ tất cả đã trở thành những kỷ niệm đẹp của một thời.

          Vậy là một mùa hè nữa lại tới rồi, những chùm hoa phượng đã rực đỏ trên những cành cây, ngọn lá đưa tới những trưa hè oi ả hay những cơn mưa rào bất chợt như khắc sâu thêm nỗi nhớ trong ta. Nhớ thầy cô, nhớ bạn bè, nhớ mái trường xưa.
          Thế hệ học trò chúng tôi, cũng như bao thế hệ trước đó hay sau này đã được học tập dưới mái trường THPT Kim Xuyên thân yêu, sẽ không bao giờ quên được những ngày đẹp nhất của cuộc đời, tập thể lớp 12A5 (khóa 1999-2002) cũng đã tạm biệt mái trường thân yêu tròn 10 năm rồi! Mười năm không dài với thời gian, nhưng cũng không ngắn với cuộc đời mỗi người, nó đủ để mỗi chúng ta có những đổi thay, có những cái mới cho bản thân. Những đứa học trò tinh nghịch của mười năm trước, giờ đã tạo dựng cho mình những tổ ấm riêng, trở thành những ông bố, bà mẹ của những đứa con kháu khỉnh và đáng yêu! Đã tạo dựng cho mình những nghề nghiệp riêng và cùng theo đuổi một mục đích là hướng tới một tương lai tươi sáng.
          Sau mười năm ra trường, mỗi người mỗi nghiệp, mỗi người một số phận, nhưng dù giàu sang hay nghèo hèn, dù thành công hay chưa thành công thì mình mong rằng các bạn hãy nhớ, hãy lưu giữ những kỷ niệm đẹp về tập thể lớp 12A5 (khóa 1999-2002) chúng mình. Chúc cho tất cả các bạn mãi khỏe mạnh, gặp nhiều may mắn và thành công trong công việc, con cái chăm ngoan, học giỏi. Hẹn ngày gặp lại tất cả các bạn./.
Nguồn: Hội đồng hương trường THPT Kim Xuyên