Kỷ niệm 10 năm ngày ra trường lớp 12 C1 niên khóa : 2003-2006

Kỷ niệm 10 năm ngày ra trường lớp 12 C1 niên khóa : 2003-2006
Thấm thoát đã 10 năm trôi qua kể từ ngày xa trường. 10 năm là một quãng thời gian đủ dài để kỷ niệm về một mái trường, về gặp thầy cô, về gặp bạn bè của 12C1 đủ mọng chín cho lần gặp mặt hôm nay.
Ngày đó, lớp chúng ta rất vinh dự được đón tiếp cô giáo chủ nhiệm (Cô Lý Thu Hà) tới dự lễ kỷ niệm 10 năm ngày ra trường của lớp chúng ta.
Trong niềm hân hoan xen lẫn bồi hồi xúc động, được tụ hội tại trường trong lễ kỷ niệm 10 năm ngày ra trường, được gặp lại thầy cô và các bạn, thay mặt tập thể lớp C1 niên khoá 2003-2006, thay mặt Ban liên lạc của lớp, em xin gửi lời cảm ơn tới các thầy cô Trường THPT Kim Xuyên. Xin chúc các bạn thành viên lớp 12C1 sức khoẻ và hạnh phúc!
Chúc cho tập thể lớp C1 chúng ta luôn là tổ ấm tràn ngập tình yêu thương, là sự sẻ chia cho mọi thành viên tìm về.
Tuổi học trò ngày ngày đến trường. Nghĩa tình thầy cô học trò, tình bạn bè với bao nhiêu kỷ niệm buồn vui. Chính mái trường phổ thông trung học đã nâng cánh ước mơ cho chúng em, đã trang bị cho chúng em những hành trang quan trọng để bước vào cánh cửa cuộc đời. Tuổi học trò với những nông nổi cũng đã từng làm phiền lòng các thầy cô. Nhưng tất cả những gì thuộc về kỷ niệm đều đẹp. Hãy nâng niu, hãy ấp iu, hãy giữ gìn, các bạn nhé!
Có những vần thơ như thế này:
“Một dòng đời – một dòng sông
Mấy ai là kẻ đứng trông bến bờ
Muốn qua sông phải có đò
Đường đời muôn bước phải nhờ người đưa”
Có ai đó đã ví thầy cô như người chèo đò còn chúng em là những khách qua sông. Khách qua sông rồi, người chèo đò vẫn miệt mài giữa đôi bờ đưa bao thế hệ đi ngang dòng sông tri thức. Và hôm nay thật vui vì những khách qua sông đã trở về bến đò xưa bên cạnh người chèo đò lặng lẽ. Nhìn lại những dấu ấn thời gian đã qua, chúng em cảm nhận sâu sắc sự lớn lên của mình. Giữa cuộc đời bận rộn đầy lo toan, mỗi khi nghĩ về cô về các bạn, về khoảng thời gian được học dưới mái trường mến yêu, lòng chúng em như ấm lại. Tự nhủ mình cần phải sống sao cho xứng đáng.
10 năm qua chưa phải là quá dài nhưng vừa đủ để các học sinh niên khóa chúng em đạt được những kết quả bước đầu trong sự nghiệp của mình. Các bạn trong lớp bây giờ đã là những cử nhân làm việc trên mọi cương vị cống hiễn sức lực cho sự phát triển xã hội. Bên cạnh những khó khăn thử thách đang đối diện, cũng đã có những thành đạt và đời sống ổn định.
Nhưng có lẽ điều đáng trân trọng hơn cả là thời gian và khoảng cách đã không làm phai được tình thầy cô học trò, tình cảm bạn bè, sự chia sẻ, cảm thông của mọi người trong lớp với nhau mà chính sự trưởng thành, sự thành đạt của các bạn đã tô thắm thêm tình cảm tuyệt vời đó.
Ngày đó, được gặp cô giáo và các bạn, đối với chúng em là một vinh hạnh, một sự may mắn lớn.
Cảm ơn các bạn C1 đã cho chúng mình cơ hội được gặp nhau ôn lại kỷ niệm cũ. Để tổ chức được buổi kỷ niệm hôm nay, chúng ta xin cảm ơn Ban liên lạc của lớp: Bạn Phùng Minh Nguyên, Đặng Trung Kiên, Phạm Tuấn Anh, v.v...đã rất vất vả liên lạc và kết nối các thành viên cả lớp trong suốt quãng thời gian dài 10 năm qua.
Cuối cùng, một lần nữa em xin gửi tới cô giáo và các bạn lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt. 10 năm nữa, chúng ta sẽ cùng tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm ngày ra trường, sẽ được gặp lại cô và các bạn để cùng nhau kể về quãng đường mà cô trò mình đã đi qua.
Xin Kính chúc cô giáo luôn luôn mạnh khỏe!
Chúc các bạn An bình và giữ mãi tình xưa!!!
SDT: 094 988 3688


































































SDT: 094 988 3688