Trường THPT Kim Xuyên tổ chức hội thi “Nữ sinh tài năng và thanh lịch”


           Nhằm tôn vinh những nét đẹp duyên dáng và sự tài năng của các bạn nữ sinh trong nhà trường đồng thời thúc đẩy các hoạt động Đoàn - Hội trong tháng thanh niên, ngày mùng 7/3/2016 vừa qua Đoàn trường THPT Kim Xuyên đã tổ chức Hội thi “Nữ sinh tài năng và thanh lịch”.


         Tham dự Hội thi là các thí sinh Bùi Thị Khánh Ly đến từ chi Đoàn 12C2, Phan Thị Trà My đến từ chi Đoàn 12C7, Nguyễn Thị Bích Hiền đến từ chi Đoàn 10A9, Bùi Ngọc Huyền đến từ chi Đoàn 11B1 và Nguyễn Thị Hồng Liên đến từ chi Đoàn 12C1. Mở đầu là phần thi trang phục dân tộc. Mỗi thí sinh khoác trên mình những bộ trang phục với nét đẹp riêng mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc của mỗi vùng miền.  Cùng với vẻ đẹp rạng ngời, duyên dáng các thí sinh đã cống hiến cho khán giả một màn trình diễn đầy ấn tượng và thực sự quyến rũ. Tiếp đến là phần thi năng khiếu. Các tiết mục múa, hát, khiêu vũ đã thể hiện rõ tài năng, sự uyển chuyển, dịu dàng của các bạn nữ sinh. Các em đã thực sự thuyết phục Hội đồng Giám khảođể lại ấn tượng sâu sắc về nét đẹp và tính năng động của nữ sinh Trường THPT Kim Xuyên. Cuối cùng là phần thi ứng xử. Ở phần thi này, các thí sinh thể hiện quan nim, nhận thức của mình về các vấn đề xã hội được giới trẻ hiện nay quan tâm như: sứ mệnh của sắc đẹp, hành trang bước vào cuộc sống, cách chọn ngành nghề cho tương lai, bạo lực học đường, ô nhiễm môi trường, an toàn giao thông,…Kết quả của cuộc thi đã chọn được ra 2 gương mặt sáng giá nhất đó là thí sinh Bùi Thị Khánh Ly đến từ chi đoàn 12C2 và Nguyễn Thị Bích Hiền đến từ chi đoàn 10A9. Hai thí sinh sẽ thay mặt cho các bạn nữ sinh của trường tham dự Hội thi “Nữ sinh Tài năng và Thanh lịch” huyện Sơn Dương vào ngày 11/3/2016 tới.
        Hội thi “Nữ sinh Tài năng và Thanh lịch” của trường THPT Kim Xuyên đã tạo ra một sân chơi sôi nổi, lành mạnh bổ ích cho toàn thể đoàn viên thanh niên trong trường. Đồng thời Hội thi đã góp phần thực hiện nhiệm vụ, kế hoạch thi đua chào mừng 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.
Sau đây là một vài hình ảnh của Hội thi: