Trường THPT Kim Xuyên đã tổ chức Hội thi “Nữ công gia chánh” nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Từng bừng Kỉ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3


Nhằm ôn lại truyền thống tốt đẹp quý báu cũng như những đóng góp của phụ nữ trong lịch sử dân tộc, đồng thời ghi nhận, biểu dương và tôn vinh người phụ nữ trong thời đại mới, tại các trường trung học trên địa bàn toàn tỉnh tổ chức các hoạt động thiết thực Kỉ niệm 104 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (08/3/1910 - 08/3/2014).
Trường THPT Ỷ La tổ chức gặp mặt dâu rể lần thử tám. Buổi gặp mặt diễn ra rất vui vẻ, đầm ấm để lại nhiều ấn tượng sâu sắc và đáng nhớ.

Đ/c Đỗ Thị Kim Anh và Nguyễn Tiến Giác giao lưu văn nghệ
Gặp mặt dâu, rể của Trường THPT Ỷ La
Ngày 07/3, Công đoàn Trường THPT Kim Xuyên tổ chức Hội thi “Nữ công gia chánh” giữa các tổ chuyên môn với chủ đề “Nấu mâm cỗ truyền thống gia đình Việt Nam”. Hội thi là dịp để nữ cán bộ giáo viên trong nhà trường gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm trong việc chế biến các món ăn trong gia đình đồng thời phát huy truyền thống cao đẹp của người Phụ nữ Việt Nam để xứng đáng với hai chữ vàng “đảm đang”.
Trường THPT Kim Xuyên đã tổ chức Hội thi “Nữ công gia chánh”
 Ngày 08/3, Trường PTDTNT THCS huyện Na Hang đã tổ chức Hội thi “Khéo tay hay làm”. Hội thi đã thu hút sự tham gia của tất cả các em học sinh. Sản phẩm dự thi của các lớp là những mâm bánh trôi, bánh dày được làm từ những đôi bàn tay khéo léo của các em nam, nữ học sinh.
Học sinh Trường PTDTNT THCS huyện Na Hang thi làm bánh
Ngày 07/3, Công đoàn Trường THPT Hòa Phú tổ chức Hội thi “Nữ công gia chánh” giữa các tổ công đoàn nhà trường. Hội thi là dịp để các chị em thể hiện tài năng nội trợ bằng bàn tay khéo léo của mình.
Trường THPT Hòa Phú tổ chức Hội thi “Nữ công gia chánh”
Thông qua các hoạt động sôi nổi, vui tươi, bổ ích và đầy ý nghĩa gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến đấng sáng tạo - một nửa của thế giới nhân dịp Kỉ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3.




Ban Biên tập