Lễ tuyên bố thành lập Quỹ Hội CHS Trường Kim Xuyên


Quỹ Hội CHS Trường Kim Xuyên (Viết tắt: QCHS), Quỹ ra đời nhằm hỗ trợ những học sinh, sinh viên (HSSV),... là con em huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang đang học tập tại Trường, có thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện, qua đó, động viên, khuyến khích và phát huy những tài năng, đóng góp vào sự nghiệp phát triển giáo dục, công cuộc đổi mới và xây dựng quê hương, đất nước. 
Vừa được tổ chức vào ngày 25/5/2014 tại hội trường Olympia số 11 Lê Văn Hiến, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
TS. Nguyễn Đức Luận tuyên bố và giao công việc cho 
Hội Phó Th.S Phan Hoàng Giang(bên trái)
Phát biểu buổi lễ, đồng chí PGS.TS. Nguyễn Đức Luận, hội trưởng Hội CHS Trường Thpt Kim Xuyên, Học viện Báo trí Tuyên truyền, đã nhấn mạnh, Tuyên Quang phấn đấu trở thành tỉnh kiểu mẫu, trong đó giáo dục – khuyến học cũng phải là kiểu mẫu. Trong thời gian tới, chúng ta cần đẩy mạnh tuyên truyền, nâng cao nhận thức để mọi người tham gia Quỹ CHS, giáo dục thế hệ trẻ phát huy truyền thống hiếu học, tiếp tục huy động mọi nguồn lực xã hội để chăm lo cho sự nghiệp giáo dục. Đồng chí hy vọng, Quỹ Hội CHS Kim Xuyên ra đời và đi vào hoạt động sẽ góp phần tạo chỗ dựa vững chắc, cổ vũ, động viên HSSV, đặc biệt là con em hộ nghèo nỗ lực nhiều hơn trong học tập, qua đó thúc đẩy sự học vùng đất Cách Mạng càng phát triển.
Tại buổi lễ, đồng chí Trần Dần (Báo An Viên), Chị Đinh Hoa (Báo Vietweekly), Anh Trần Duy (P.GĐ Doanh Nghiệp), Chị Nguyễn Thanh Bình (Toàn soạn Báo Gia Đình và Xã Hội), Anh Minh ( Samsung Thái Nguyên) , đã đại diện cho các anh các chị từ khóa học 1994 - 1997 tới khóa 2004 - 2007,...đã có mặt để đại diện cho thế hệ đi trước chứng kiến lễ tuyên bố thành lập quỹ khuyến học Kim Xuyên; các doanh nhân, doanh nghiệp như Anh Tuyên, Anh Thịnh, Chị Nga (BTC - Quản trị http://www.hoctinvanphong.net/ ),....cũng có mặt để ủng hộ buổi lễ cùng BTC và HSSV các khóa học gần đây của Trường.
Qua 3 lần Offline thành công, từ ngày 25/05/2014, Hội CHS Trường thpt Kim Xuyên và dưới sự điều hành của BTC hội, Quỹ Hội CHS Trường Kim Xuyên chính thức được đi vào hoạt động. Và người đứng đầu quỹ chính là Ban Quản Trị (BQT)Ban tổ chức xin trân trọng kính mời Các Doanh nghiệp, các tổ chức xã hội, các nhà hảo tâm tham gia vào Quỹ Hội CHS Trường Kim Xuyên, cũng như mang lại những ý nghĩa nhân văn tích cực, đồng thời đảm bảo tối đa các quyền lợi nhà tài trợ. Quý doanh nghiệp vui lòng phản hồi thông tin cho BTC hoặc BQT.
CAM KẾT: QUA ĐÂY BQTBTC hội mong muốn mọi người gửi thông tin về những em học sinh nghèo vượt khó, học sinh gặp hoàn cảnh khó khăn, những hoàn cảnh đặc biệt,v.v... về với Hội đồng hương. Số tiền đảm bảo chắc chắn sẽ được gửi và trao tới những trường hợp đặc biệt đó!Hội sẽ công bố trên Website của Trường, Facebook và fanpage của Trường, hội những nhà Hảo tâm đóng góp gây dựng quỹ trên. Đảm bảo công minh, minh bạch trong việc làm dành cho Trường thân yêu mang tên Kim Xuyên.

Mọi thông tin chi tiết xin truy cập địa chỉ:
Để biết thêm thông tin chi tiết hoặc liên hệ:
Thay mặt BTC Hội CHS Trường thpt Kim Xuyên:
Tel: 094.988.3688
Đ/C Hiện tại: Đông Anh – Hà Nội
(Liên hệ để lấy số tài khoảng của Hội)
Dưới đây là một số hình ảnh của buổi Offline và lễ công bố Quỹ Hội CHS Trường Kim Xuyên:
(Được trích ngang buổi lễ Offline lần thứ 3 của Hội)
MC Khuê và MC Vân tuyên bố khai mạc sự kiện
Dưới sự chứng kiến của các anh các chị Thành đại tại Hà Nội ( từ trái qua phải) 
Anh Toan, Anh Tuyên, Anh Luận, Chị Bình, Chị Dần, Chị Hoa, 
Anh Duy, Chị Hiền và Anh Hiển
Cùng rất đông các bạn HSSV đã có mặt tại Hội Trường

TS. Nguyễn Đức Luận (Áo Trắng) tuyên bố và bàn giao công việc thành lập Quỹ cho Đ/C Giang
Đ/C Phan Hoàng Giang (Áo tím)
Mọi người rất vui vẻ và hưởng ứng khi Hội và Trường xây dựng được Quỹ trên
BTC chụp ảnh kỷ niệm
Cuối cùng là BTC và các thành viên trong Hội chụp ảnh lưu niệm

Admin: Phan Hoàng Giang - Hội phó Hội đồng hương Trường Thpt Kim Xuyên