Tưng bừng ngày xuân Giáp Ngọ 2014 tại các trường trung học

Tưng bừng ngày xuân Giáp Ngọ 2014 tại các trường trung học


Hòa cùng xuân của đất trời và tạo không khí vui tươi trong dạy học, các trường trung học trên đại bàn tỉnh Tuyên Quang tưng bừng tổ chức các hoạt động thiết thực ý nghĩa chào mừng xuân Giáp Ngọ 2014.
Nhân dịp kỉ niệm 84 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và mừng xuân Giáp Ngọ 2014, Trường THPT Tháng 10 tổ chức chương trình văn nghệ với chủ đề “Mừng Đảng - Mừng xuân”. Các ca khúc ca ngợi Đảng và chào mừng năm mới đem đến một không khí tràn ngập sắc xuân. Cuối chương trình, Công đoàn ngành giáo dục đã tặng 02 suất quà cho 02 giáo viên, Công đoàn Trường THPT Tháng 10 tặng 05 suất quà cho 05 giáo viên và nhà trường tặng 17 suất quà cho 17 học sinh với tổng trị giá 4.700.000 đồng. Đây là nguồn động viên tinh thần rất lớn đối với các giáo viên và học sinh trong công tác giảng dạy và học tập.
Học sinh Trường THPT Tháng 10 với những ca khúc mừng Đảng, mừng Xuân

Với không khí vui tươi phấn khởi đón xuân Giáp Ngọ 2014, Liên đội Trường PTDTNT THCS huyện Na Hang tổ chức Hội thi tuyên truyền biển đảo năm học 2013-2014, nhằm đẩy mạnh hơn nữa công tác tuyên truyền, giáo dục sâu rộng trong cán bộ, học sinh nhà trường và nâng cao nhận thức về vai trò, vị trí chiến lược biển, đảo nước ta, tăng cường sức mạnh đoàn kết toàn dân tộc bảo vệ vững chắc chủ quyền biển đảo của Tổ quốc.
Học sinh Trường PTDTNT THCS huyện Na Hang thi tuyên truyền biển đảo
Trong không khí náo nức đón xuân Giáp Ngọ 2014, gần 400 học sinh cùng toàn thể các thầy cô giáo Trường THPT Lâm Bình đã ra quân làm 130 m đường bê tông dẫn vào khu Nà Thoa, thôn Bản Kè, xã Lăng Can. Với tinh thần làm việc hăng say, 130m đường bê tông dẫn vào khu Nà Thoa đã được hoàn thành đúng theo hướng dẫn kĩ thuật của các cán bộ  Phòng Kinh tế Hạ tầng huyện Lâm Bình.
Thầy và trò Trường THPT Lâm Bình ra quân làm đường bê tông
Sáng 06 Tết (tức 05/02/2014), Trường THPT Ỷ La đã tổ chức Hội Xuân Giáp Ngọ cho giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường. Chương trình ngày hội rất phong phú, với nhiều hoạt động sôi nổi, tràn đầy khí thế mùa xuân: thi nhảy bao bố của 23 đội học sinh thuộc ba khối, thi kéo co của ba đội học sinh khối 10, 11, 12, thi kéo co của hai đội nữ giáo viên giữa tổ xã hội và tổ tự nhiên, thi kéo co giữa hai đội nam - nữ phối hợp của giáo viên các tổ xã hội và tự nhiên, thi kéo co giữa đội nữ giáo viên với đội nam giáo viên và thi tung còn.
Thi kéo co tại Trường THPT Ỷ La
Các phần thi đều diễn ra rất sổi nổi, hào hứng, dường như mọi người đều muốn thể hiện hết sức lực, khả năng của mình trong ngày đầu xuân này.
Thi tung còn tại Trường THPT Ỷ La
Trong ánh nắng dịu dàng, ấm áp của mùa xuân, sân trường vỡ òa tiếng hò reo của học sinh báo hiệu một năm mới thực sự bắt đầu. Chúng ta tin tưởng chắc chắn rằng một năm mới với nhiều thành công mới sẽ đến ngành giáo dục tỉnh Tuyên Quang.
Sưu tầm: Phan Hoàng Giang
Hội đồng hương trường THPT Kim Xuyên