Trao giải cuộc thi Sáng tạo kỹ thuật tỉnh Tuyên Quang năm 2013

Ngày 6/12, Sở Khoa học - Công nghệ đã tổ chức trao giải cho các tác giả đạt giải hội thi Sáng tạo kỹ thuật tỉnh Tuyên Quang năm 2013.

 
Ban tổ chức hội thi Sáng tạo kỹ thuật tỉnh Tuyên Quang năm 2013
trao thưởng cho các tác giả đạt giải 



Hội thi Sáng tạo kỹ thuật tỉnh Tuyên Quang năm 2013 được triển khai từ tháng 2 năm 2013 đã nhận được sự tham gia của các cơ quan, ban ngành, các tổ chức và cá nhân, người lao động, học sinh, sinh viên. Tính đến hết ngày 30/8/2013, Ban tổ chức hội thi đã nhận được 67 hồ sơ giải pháp tham dự hội thi thuộc các lĩnh vực: Công nghệ thông tin, điện tử viễn thông; cơ khí tự động hóa, xây dựng và giao thông vận tải, vật liệu, hóa chất, năng lượng; nông lâm ngư nghiệp và tài nguyên môi trường; y dược; giáo dục, đào tạo và các lĩnh vực khác.

Ban tổ chức đã trao 01 giải nhất, 02 giải nhì, 03 giải ba, 05 giải khuyến khích cho các giải pháp. Giải nhất được trao cho ông Trần Đức Thịnh đại diện nhóm tác giả Công ty cổ phần Kim loại mầu Tuyên Quang với giải pháp “Thay đổi vật liệu xây lò điện hồ quang từ gạch cao nhôm, gạch crommanhe bằng bitum và than cốc”. Theo đánh giá của Ban tổ chức, hội thi Sáng tạo kỹ thuật tỉnh Tuyên Quang năm 2013 đã đạt được những kết quả đáng khích lệ; các công trình, giải pháp kỹ thuật mới có tính ứng dụng vào thực tế cao góp phần mang lại hiệu quả kinh tế - xã hội thiết thực.

Tổ chức trao giải là dịp tôn vinh những thành quả lao động sáng tạo của đội ngũ cán bộ công nhân viên chức và người lao động tỉnh Tuyên Quang, kịp thời động viên khen thưởng cho các tổ chức, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo, góp phần thực hiện thắng lợi sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa tỉnh Tuyên Quang.


Nguồn: http://tuyenquangtv.vn/tin-tuc/115/JSEMD59690/TTV-Trao-giai-cuoc-thi-Sang-tao-ky-thuat-tinh-Tuyen-Quang-nam-2013.html